Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Help! Pro nào có tài liệu hướng dẫn code erp trên win cho xin với

Ảnh đại diện
Le Thi Mai Tinh

Mình đang tìm hiểu về erponline trên windown và code bằng python mà chưa được. Ai có kinh nghiệm, tài liệu,…hay về erp có thể share cho mình với. Tìm hoài mà toàn code trên ubuntu.

Thanks!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Le Thi Mai Tinh
Best Answer

thanks bạn đã góp ý nhưng mà tại yêu cầu lập trình trên windown nên cũng chịu thôi. Vì trước giờ chưa lập trình bằng python và lập trình phát triển trên erp nên không hiểu nhiều. Nếu bạn có tài liệu thì share mình với. thanks nhiều!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Captcha
Best Answer

Bạn đừng code trên windows. Code trên windows đến lúc chạy thật trên Linux thì mệt lắm. Bạn đổi sang xài Linux (mình thích Ubuntu và Fedora) rồi code trên đó sẽ không phải lo đến vụ code một đằng chạy một nơi.

Ngoài ra, bạn mới làm quen Odoo thì càng nên dùng Ubuntu vì đa phần các hướng dẫn trên mạng đều hướng dẫn trên môi trường Ubuntu.

Vả lại, Windows vừa tốn tiền, vừa bệnh tật (cái ổ của các loại virus và spy), bỏ nó đi cho lành. Cty mình có gần 100 máy tính, chỉ có duy nhất một máy chạy Windows để bên hành chính kế toán nộp báo cáo thuế hay nhân sự gì đó cho chính quyền thôi.

Nếu bạn vẫn cố theo Windows thì các bước như sau để code trên windows:

  1. Cài Python 2.7 lên windows. Nhớ cài các thư viện Python mà Odoo cần
  2. Cài PostgreSQL (bản mới nhất là 9.5)
  3. Cài Eclipse (với PyDev plugin) hay PyCharm. Tuỳ bạn quen với cái nào. Mình đang dùng Eclipse.
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.