Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Dịch chuyển kho tự động

Tôi đã sử dụng erponline 4 năm nay,mọi thứ rất ok.nhưng có một điều tôi muốn hỏi ,Doanh nghiệp tôi là doanh nghịêp nhỏ,làm sao dịch chuyển kho một cách tự động, mong các chuyên gia trả lời tôi.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
3 Trả lời
0
Best Answer

Hiện tại Odoo chỉ thực hiện dịch chuyển kho tự động với trường hợp bán hàng ở Điểm bán lẻ (Point of Sales), nơi mà thời điểm phát sinh nghiệp vụ bán trùng với thời điểm phát sinh nghiệp vụ giao hàng cho khách.

Ở những chỗ khác, Odoo không tự xử lý việc giao nhân hàng hoá vì đặc thù nghiệp vụ những chỗ này là chờ giao nhận thực tế để ghi nhận đúng thực tế khi phát sinh giao dịch. Ví dụ, khi bạn mua hàng và xác nhận một đơn mua (PO), Odoo sẽ tạo phiếu nhận hàng ứng với đơn mua đó, nhưng sẽ không tự động nhập kho ngay vì thời điểm xác nhận PO chưa chắc đã phải là thời điểm bạn nhận hàng. Hay thậm chí, nhà cung cấp có thể giao hàng khác với số lượng ban đầu.

Nếu tình huống mà bạn nói đến là tình huống bán lẻ (bán tại cửa hàng) thì bạn có thể sử dụng ứng dụng Point of Sales để thực hiện. Nếu không phải thì bạn thử mô tả cụ thể hơn, mình sẽ tư vấn thêm.

P/s:

  1. Cám ơn bạn đã tin dùng ERPOnline suốt 4 năm qua.
  2. Bạn đang sử dụng Odoo 8. Mặc dù phiên bản này đã bị dừng hỗ trợ bởi Odoo S/A từ tháng 10/2017 nhưng vẫn được ERPOnline tiếp tục hỗ trợ cho đến khi có bản Odoo 13 ra mắt (cuối năm 2019). Bạn có thể bắt đầu xem xét đến việc nâng cấp lên phiên bản mới hơn được rồi. Có thể Odoo 11 là lựa chọn tốt cho bạn. Vui lòng liên hệ với Sales bên mình nếu bạn có nhu cầu nâng cấp.
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Best Answer
Tôi muốn sau khi xác nhận báo giá ,thì kho tự động dịch chuyển,không cần qua các khâu còn lại.
Vậy thì cần phải tuỳ biến rồi. Bạn vui lòng liên hệ với Bộ phận Kinh doanh của ERPOnline để có báo giá dịch vụ tuỳ biến.
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0

Tôi muốn sau khi xác nhận báo giá ,thì kho tự động dịch chuyển,không cần qua các khâu còn lại.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.