Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Cần hỗ trợ thông suốt qua email hoặc mesenger thông dụng

Ảnh đại diện
Bùi Chí Thành

Có gói mua lẻ nào hỗ trợ thường xuyên qua email hoặc mesenger thông dụng không.
Nếu có cho tôi mua thêm vì trên gói cước cũng có nhưng lại phải mua cả gói mà lại không cần thiết vì cao quá so với nhu cầu

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Nguyễn Thị Liên
Best Answer

Chào bạn,

Rất tiếc bên mình không có gói dịch vụ tách riêng cho việc hỗ trợ qua email hay mesenger. Tuy nhiên mình nghĩ bạn có nhiều phương án khác để lựa chọn:

- Vẫn sử dụng diễn đàn này, đương nhiên không mất phí.
- Sử dụng dịch vụ training theo giờ với hình thức hỏi gì đáp nấy: Với phương án này sau 1 thời gian bạn tự tìm hiểu, ghi lại những vấn đề còn vướng mắc, sau đó đặt thời gian nhờ tư vấn.
- Dịch vụ training khoá cơ bản: khoảng 20-30 giờ theo mô hình doanh nghiệp: Bạn sẽ đươc training bài bản theo chương trình cụ thể từng buổi để có cách tiếp cậnmột cách hệ thống hơn.

Nếu bạn chọn training theo 1 trong 2 phương án trên, vui lòng liên hệ với bộ phận sales để được hồ trợ và báo giá chính thức.

Chúc bạn ngày mới nhiều niềm vui!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.