Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Cài đặt email domain cho Odoo v14

Ảnh đại diện
Hồ Phương Thảo

Theo clip hướng dẫn của Viindoo trên Youtube về cách cài đặt Mail trên nền tảng Odoo https://www.youtube.com/watch?v=-kwhDmraMSE thì mình đến bước tạo Mã uỷ quyền thì gặp lỗi như thế này


Nhờ ERP hỗ trợ hướng dẫn từng bước cách tạo mã uỷ quyền với gmail vào Odoo với ạ. 


Mình cảm ơn nhiều



1 Bình luận
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
Ảnh đại diện
Trần Thị Lâm Anh
-

Chào chị Hồ Phương Thảo, 

Chị Thảo đang ở bước thiết lập email server riêng. Trong khi đó, bên em thường không cần thực hiện bước này mà có thể điền thông tin vào luôn, vì Viindoo đã có sẵn hệ thống email server riêng (như trong video hướng dẫn). 

Vì thế, chị Thảo vui lòng quay lại màn hình quá trình thao tác cài đặt và gặp lỗi, để Viindoo nắm được vấn đề chính xác và hỗ trợ chị nhé. 

Cảm ơn chị Thảo!

3 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Trần Thị Lâm Anh
Best Answer

Chị Thảo ơi, 

Ở trường hợp này, chị chỉ cần tạo lại Google API credential mới với kiểu Application Type là Desktop (chứ không phải Web application) như hình là được chị nhé.


Trong quá trình thao tác, nếu phát sinh thêm vấn đề khác, chị cứ chụp/ quay lại màn hình và gửi lên đây chị nhé. Rất vui được hỗ trợ chị Thảo! 

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0

Mình điền thông tin vào máy chủ nhận, máy chủ gửi thì cần mã Authorization code, nhưng khi bấm vào nhận mã Authorization code thì gặp lỗi như đầu bài ạ.



Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.