Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Cách cài crm_partner_assign

Ảnh đại diện
quân

Em đang tìm hiểu về CRM trong erponline. Em có đọc tài liệu hướng dẫn của website nhưng đến phần "Bán hàng gián tiếp (Indirect Sales)" bảo phải cài trước module crm_partner_assign. Nhưng khi click vào thì hiện lỗi 404 không tìm thấy bài viết. Em không biết phải cài đặt làm sao. Ad giúp em được không ạ

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
4 Trả lời
0
Best Answer

Chào bạn,

Bạn không xem được bài hướng dẫn cách cài đặt module hay không cài được module? Nếu là bài hướng dẫn mình vẫn xem được bình thường bạn nhé. Bạn thử đổi trình duyệt khác xem sao.

Link của bài hướng dẫn đây: Cách cài đặt ứng dụng và module

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
quân
Best Answer

Em không xem được bài hướng dẫn cách cài đó chị. Nó cứ hiện lỗi: 404 không tìm thấy bài viết. Em đổi sang Browser khác r mà vẫn bị chị ạ.

CRM trong erponline

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
quân
Best Answer

ok cám ơn chị ;)

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Best Answer

Đúng là có chút sự cố thật, bạn vào lại được rồi bạn nhé, cám ơn bạn đã phản ánh!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.