Hệ thống của chúng tôi hiện có 5 cửa hàng và đang mở rộng thêm 3 cửa hàng. Chương trình khuyến mãi 50% nhân dịp khai trương thì chúng tôi chỉ áp dụng ở các cửa hàng mới từ 01/05 đến 30/05, sau đó toàn hệ thống sẽ đồng loạt áp dụng chương trình khuyến mãi thông thường. Phần mềm của các bạn có hỗ trợ điều này không? Nếu có, vui lòng chỉ cho tôi cách làm. Cảm ơn admin.
1 Trả lời
Khi sử dụng ERPOnline hệ thống cho phép bạn thiết lập chương trình khuyến mại theo thời gian và áp dụng riêng cho từng cửa hàng bán của minh hoặc áp dụng trên toàn hệ thống. vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.
Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách thiết lập Chương trình khuyến mại áp dụng cho từng cửa hàng theo khung thời gian nhất định.
Các bước cài đặt:
Bước 1: Bạn vào Module Pos ⇒ Phân hệ sản phẩm ⇒ Click vào bảng giá.
⇒ Sau đó tiến hành cài đặt thêm một bảng giá mới (ở đây mình mặc định hệ thống của bạn đang sẵn có 1 bảng giá chuẩn cho toàn hệ thống).
⇒ Tiến hành khai báo theo hướng dẫn ở hình dưới đây.
Bước 2: Sau khi thiết lập xong bảng giá bạn sẽ vào cài đặt bảng giá áp dụng cho các cửa hàng của mình.
⇒ Cửa hàng nào mới khai chương và muốn áp dụng chương trình khuyến mại thì mình sẽ chọn bảng giá vừa setup ở trên “ Bảng giá khuyến mại khai trương”
⇒ Cửa hàng nào mình không muốn áp dụng chương trình khuyến mại thì mình sẽ giữ lựa chọn bảng giá tiêu chuẩn đang sử dụng lâu nay.
⇒ Ở bảng thông tin điểm bán lẻ bạn click vào dấu 3 chấm của cửa hàng bạn muốn thiết lập bảng giá khai chương sau đó click “thiết lập”
⇒ Tiếp theo bạn hãy cuộn chuột để kéo xuống phần tính giá, ở đây bạn chọn vào bảng giá mặc định sau đó chọn bảng giá khuyến mại khai trương.
Sau khi hết thời gian áp dụng hệ thống sẽ tự động lấy lại theo bảng giá tiêu chuẩn ban đầu.
Lưu ý: Để truy cập được vào thiết lập chi tiết cho từng cửa hàng bạn phải được phân quyền POS/ Quản trị viên