Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Anh chị giúp em cái này với ạ

Ảnh đại diện
Lê Thị Hằng

em có đính kèm hình ảnh
với những dạng số liệu như thế này,em phải bắt đầu như thế nào là chính xác ạ?

dạng số liệu

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
4 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer

em sử dụng chức năng báo cáo sẽ có được kết quả như thế. Cụ thể, trong trường hợp này em có thể vào menu Báo cáo => Phân tích bút toán. Nhập 331 vào ô filter để lọc các bút toán vào tài khoản 331. Sau đó bấm vào dấu cộng ở phần table và lọc theo đối tác, em sẽ có các số liệu như vậy (xem minh họa đính kèm)

dạng số liệu

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Leo Tran
Best Answer

Dear Hằng,

Theo như file đính kèm, để ra được kết quả như vậy em cần thực hiện và lưu ý các điều sau:

1. Nhập danh sách Khách hàng/Nhà cung cấp vào phần mềm.
2. Thực hiện việc nhập số dư đầu kỳ cho tk 1311/1312 và 3311/3312. Lưu ý, không cần mở chi tiết 2 tài khoản này theo từng khách hàng/nhà cung cấp. Bởi vì trên một bút toán, mỗi phát sinh em đều có thể chọn Partner (đối tác) tương ứng với phát sinh đó. Từ đó phần mềm sẽ biết được phát sinh nào là của đối tác nào.
3. Nhập các phát sinh trong kỳ cho tk 1311/1312 và 3311/3312. Tương tự như bước 2, chọn đối tác tương ứng với từng phát sinh. Theo như file đính kèm em gửi thì anh mới chỉ thấy con số tổng phát sinh chứ không thấy chi tiết của nó. Vì vậy em sẽ phải tự tìm ra các phát sinh chi tiết của nó trong dữ liệu của em hoặc em tự nghĩ ra sao khớp với con số tổng là được.
4. Xem kết quả như file đính kèm của bác David Tran. Theo kinh nghiệm của em thì ban đầu, nhập đến đầu em nên xem kết quả đến đấy. Kiểm tra xem thao tác của mình chính xác chưa, rồi hãy nhập tiếp.

Thân ái!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Lê Thị Hằng
Best Answer

với do hôm trước em có làm rồi nhưng nó xuất ra ko đúng như yêu cầu nên giờ em làm lại,cái quy trình em làm bị sai nên chừ em muốn biết chắc chắn cách làm chứ ko mò nữa.sai tè le

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer

Anh chưa hiểu ý em lắm. Em muốn nhập số liệu này vào phần mềm hay muốn phần mềm xuất ra những số liệu dạng thế này?

3 Bình luận
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
Ảnh đại diện
ViindooBot
-

em muốn nhập số liệu này vào phần mềm và cũng muốn phần mềm xuất ra như thế

Ảnh đại diện
ViindooBot
-

Bạn muốn có bảng số liệu này thì khâu đầu tiền là bạn phải nhập toàn bộ các phát sinh liên quan đến từng khách hàng này vào phần mềm.

Ảnh đại diện
ViindooBot
-

Dạ em đã nhập xong rồi ạ.bước tiếp theo là gì à

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.