Demo video: Rút gọn URL trong Mô tả Dòng Đơn Bán
Mô tả
Trong thực tế, việc đính kèm các liên kết (URL) vào mô tả dòng đơn bán thường nhằm cung cấp thông tin bổ sung, chia sẻ chính sách, hỗ trợ thanh toán trực tuyến hoặc theo dõi hiệu quả marketing.
- Tuy nhiên, các URL dài và phức tạp có thể:
- Làm mất tính thẩm mỹ của tài liệu bán hàng.
- Gây nhầm lẫn hoặc khó khăn cho khách hàng khi sao chép và sử dụng.
- Không theo dõi được hành vi truy cập, gây khó khăn trong phân tích dữ liệu bán hàng.
Tính năng nổi bật
Mô-đun Rút gọn URL trong Mô tả Dòng Đơn Bán giải quyết các vấn đề trên bằng cách:
- Tự động rút gọn URL: Thay thế các liên kết dài trong mô tả dòng đơn bán bằng các URL ngắn gọn, sử dụng công cụ link tracker tích hợp sẵn có của hệ thống.
- Áp dụng trên toàn bộ tài liệu bán hàng: Hoạt động trong cả báo giá và đơn bán hàng.
- Theo dõi hành vi khách hàng: URL rút gọn chứa thông tin theo dõi (tracking) giúp quản trị viên biết được khách hàng đã truy cập liên kết nào và từ nguồn nào.
Lợi ích
- Tăng cường phân tích Marketing & theo dõi ROI
- Theo dõi chính xác mức độ tương tác của khách hàng với từng liên kết
- Xác định rõ nguồn doanh số từ các chiến dịch marketing cụ thể
- Phân tích hiệu quả nội dung dựa trên dữ liệu
- Hiểu rõ hơn về hành trình và điểm tiếp xúc của khách hàng
- Nâng cao hiệu quả quy trình bán hàng
- Giảm 60% độ dài tài liệu có nhiều URL
- Loại bỏ công việc rút gọn URL thủ công cho đội ngũ bán hàng
- Giảm thiểu sai sót trong giao tiếp với khách hàng
- Tăng tốc quá trình chuẩn bị báo giá và xử lý đơn hàng
- Hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp
- Tài liệu bán hàng sạch sẽ, chuyên nghiệp
- Thương hiệu nhất quán trong mọi liên lạc với khách hàng
- Tăng độ tin cậy qua việc sử dụng URL ngắn chính thức
- Thể hiện hình ảnh doanh nghiệp hiện đại, am hiểu công nghệ
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Thông tin sản phẩm dễ đọc và chia sẻ
- Đơn giản hóa việc truy cập tài nguyên sản phẩm bổ sung
- URL ngắn thân thiện với thiết bị di động
- Giảm thiểu trở ngại trong giao tiếp với khách hàng
- Thông tin chiến lược kinh doanh
- Xác định thông tin sản phẩm được truy cập nhiều nhất
- Theo dõi xu hướng tương tác theo khu vực
- Đo lường hiệu quả của các loại nội dung khác nhau
- Hỗ trợ quyết định phát triển sản phẩm dựa trên dữ liệu
Ai nên sử dụng mô-đun này
Mô-đun đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm/dịch vụ phức tạp, chạy chiến dịch marketing đa kênh hoặc thương mại điện tử hoặc kinh doanh trực tuyến.
Ấn bản được hỗ trợ
- Ấn bản Community
- Ấn bản Enterprise
Phần mềm này và các tệp liên kết ("Phần mềm")
được sử dụng (chạy, tuỳ biến, chạy sau khi được tuỳ biến)
chỉ khi bạn mua được giấy phép có hiệu lực từ tác giả,
điển hình như qua các Ứng dụng Odoo, hoặc trong trường hợp
bạn nhận được thoả thuận bằng văn bản từ tác giả của Phần mềm (chi tiết tại tệp COPYRIGHT).
Bạn có thể phát triển các phân hệ Odoo có sử dụng Phần mềm như một Thư viện (thường là phụ thuộc vào, nhập vào và sử dụng nguồn của nó)
nhưng không sao chéo bất kỳ mã nguồn hay tài liệu nào thuộc Phần mềm. Bạn có thể phân phối những phân hệ này theo giấy phép
mà bạn lựa chọn, miễn sao nội dung giấy phép đó tương tích với điều khoản của Giấy phép Phần mềm Độc quyền Odoo
(ví dụ: LGPL, MIT hay bất kỳ loại giấy phép phần mềm độc quyền nào tương tự vậy).
Nghiêm cấm phát hành, phân phối, cấp phép lại hoặc bán bản sao của Phần mềm hoặc
bản sao
Phần mềm đã được sửa đổi.
Thông báo bản quyền và chấp thuận nêu trên buộc phải được bao gồm trong tất cả các bản sao hoặc các phần quan trọng của Phần mềm.
PHẦN MỀM ĐƯỢC CUNG CẤP "NGUYÊN TRẠNG", KHÔNG BẢO ĐẢM DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO, ĐƯỢC THỂ HIỆN RÕ RÀNG HOẶC NGỤ Ý, KHÔNG GIỚI HẠN
ĐẢM BẢO VỀ CÁC BẢO ĐẢM NGỤ Ý VỀ KHẢ NĂNG THƯƠNG MẠI, PHÙ HỢP VỚI MỤC ĐÍCH CỤ THỂ VÀ KHÔNG VI PHẠM.
TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP SẼ KHÔNG CÓ TÁC GIẢ HOẶC CHỦ SỞ HỮU BẢN QUYỀN NÀO CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ BẤT KỲ KHIẾU NẠI,
THIỆT HẠI HOẶC TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ KHÁC NÀO TRONG PHẠM VI HỢP ĐỒNG, CÁC THIỆT HẠI HOẶC CÁCH KHÁC, PHÁT SINH TỪ, NGOÀI HOẶC
CÓ LIÊN KẾT VỚI PHẦN MỀM HOẶC VIỆC SỬ DỤNG HOẶC KINH DOANH KHÁC TẠI PHẦN MỀM.