Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

1

Xin các chuyên gia cho em hỏi cách xóa menu trong OpenERP đi ạ!

Ảnh đại diện
Trần Đức Quỳnh

Thưa chuyên gia, em chỉ cần đến menu quản trị nhân lực xuất hiện thì làm thê nào ạ?
Kèm theo ảnh (Xóa các menu như Kê toán, bán hàng, nhà cung cấp,….)
Xin cảm ơn chuyên gia ạ!

 cách xóa menu trong OpenERP

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2 Trả lời
1
Ảnh đại diện
Leo Tran
Best Answer

Hi Trần Đức Quỳnh,

Mỗi menu như trong hình đính kèm của bạn tương ứng với một phân hệ. Bạn không dùng phân hệ nào thì gỡ (uninstall) nó ra, tự khắc nó sẽ mất menu. Để gỡ một phân hệ bạn truy cập vào menu Thiết lập, tìm đến phân hệ cần gỡ, nhấp chuột vào nó bạn sẽ thấy nút Uninstall.

Sau khi gỡ xong, có thể một số menu vẫn còn, do có thể bạn vẫn chưa gỡ hết hoặc nó thuộc phân hệ base (phân hệ bắt buộc không thể gỡ). Lúc đó bạn mới cần dùng đến chức năng xóa menu. Để xóa một menu bạn truy cập vào Thiết lập > Kỹ thuật > Giao diện người sử dụng > Menu Items. Tìm theo tên menu (nên sử dụng chức năng tìm kiếm vì dữ liệu sẽ rất nhiều), sau đó thực hiện xóa nó.

Thân ái!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Trần Đức Quỳnh
Best Answer

Dạ em xin cảm ơn ạ!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.