Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Odoo 10 & Odoo 11

Ảnh đại diện
Thinh

Hi

Trong phần Odoo 11 bên bạn có kế hoạch nâng cấp phần scan-barcode lên sớm không, vì mình cũng đang test Odoo 10, nhưng Odoo 11 có khá nhiều tính năng được nâng cấp, phần scan barcode có lẽ nếu có sớm sẽ thuận lợi hơn cho việc triển khai bán lẻ vì thường xuyên scan các sản phẩm bán ra & chuyển hàng cũng cần scan-barcode mình sẽ dùng Odoo 11 luôn từ đầu.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
3 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Nguyễn Thị Liên
Best Answer

Chào bạn,
Cũng vì upgrade 10 >> 11 là tinh năng Odoo Enterprise nên ERPonline dùng bản community không bao gồm dịch vụ này. Bên mình cũng có cung cấp dịch vụ nâng cấp và tính phí riêng cho từng cơ sở dữ liệu. Khi nào bạn có nhu cầu bên mình sẽ báo giá. Theo kinh nghiệm của mình thường khách hàng sẽ có nhu cầu nâng cấp khoảng từ 2 đến 3 phiên phản tiêp stheo. Ví dụ bạn dùng bản 10 thì bạn sẽ có nhu cầu lên bản 12 hoặc 13.
Lúc đó bạn sẽ cân nhắc xem bản cũ còn đủ đáp ứng nhu cầu của bạn hay không hoặc bản mới có 1 vài tính năng quá ưu việt mà bạn cần hay không.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Thinh
Best Answer

Thanks Liên,

Vậy mình dùng Odoo 10 trước vậy, một số cái cảm giác Odoo 10 chạy ổn hơn, :)
Việc upgrade 10 >> 11 là tinh năng Odoo Enterprise, bên bạn cũng hỗ trợ dich vụ này luôn với chi phí bao gồm trong gói biểu phí hay mình sẽ mua riêng?

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Nguyễn Thị Liên
Best Answer

Chào bạn,
Hiện tại bên mình cũng khá nhiều việc nên cũng đang cố gắng nâng cấp dần các module cho Odoo 11. Phần nâng cấp sẽ ưu tiên những module lõi cơ bản trước nên rất tiếc chưa có lịch cụ thể cho phần scan-barcode mà bạn cần.
Mong bạn thông cảm và nếu cần thông báo khi có nâng cấp bạn vui lòng gửi email đến bộ phận bán hàng để bên mình lưu ý thông tin cho bạn.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.