Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

1

Danh mục tỉnh thành cho phần Sổ địa chỉ trong CRM

Ảnh đại diện
Coffee One

Mình nhập danh mục một số khách hàng và nhà cung cấp vào danh bạ đối tác. Tuy nhiên, phần Quốc gia thì thấy có Việt Nam, nhưng không có thông tin các tỉnh thành của VN mà toàn của nước ngoài. Mình có thử thì thấy có thể tạo bằng tay nhưng làm hơi ngại. ERPOnline hỗ trợ với nhé. Cám ơn nhiều :)

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
3 Trả lời
1
Best Answer

Chào Coffee One,

Xin lỗi bạn về sự bất tiện này. Bên mình sẽ đưa dữ liệu các tỉnh/thành của Việt Nam vào làm dữ liệu mặc định cho ERPOnline để thuận tiện cho khách hàng của mình trong tương lai gần.
Trước mắt, bạn có thể tải tập tin đính kèm (chứa dữ liệu các tỉnh/thành của Việt Nam) rồi import tự động bằng chức năng Import có sẵn trong hệ thống ERPOnline của bạn.
Cách làm như sau (nếu bạn chưa biết):

  1. Giải nén tập tin tinhthanh.csv.zip mà bạn vừa download ở dưới bài này.
  2. Bạn đăng nhập bằng tài khoản quản trị rồi vào menu Settings (Thiết lập) => General Settings (Thiết lập chung). Sau đó, bạn tìm đến dòng "Allow users to import data from CSV files", bạn đánh dấu kiểm vào đó.
  3. Làm xong bước 2 này, bạn cần thoát (đăng xuất) khỏi hệ thống ERP của bạn rồi đăng nhập lại.
  4. Bạn vào menu Bán hàng (Sales) => Cấu hình (Configurations) => Sổ địa chỉ (Address Book) => Địa phương hóa (Localizations) => Tiểu bang/TPTƯ/Tỉnh (States).
  5. Đến đây, bạn sẽ nhìn thấy một liên kết (link) có tên Import. Bạn bấm vào đó và chọn tập tin mà bạn vừa giải nén ở bước 1.
  6. Bấm Validate để chắc chắn không có lỗi. Nếu không có lỗi, bạn có thể thực hiện bước tiếp theo. Nếu có lỗi, liên hệ lại với mình ở topic này.
  7. Bấm Import để nhập toàn bộ dữ liệu tỉnh thành vào trong hệ thống ERP của bạn.
Đối với các bạn đang sử dụng OpenERP khác không phải là khách hàng của ERPOnline.vn, nếu các bạn chưa có dữ liệu này thì cũng có thể download về và Import và trong hệ thống của các bạn với cách làm y hệ như vậy.
Nếu có khó khăn gì, đừng ngần ngại gửi câu hỏi lên đây.
Chúc các bạn thành công!!!;)

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Coffee One
Best Answer

Cám ơn các bạn. Cũng không khó :)

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Leo Tran
Best Answer

Rất vui lòng được hỗ trợ bạn. Chúng tôi sẽ nhanh chóng upload cho bạn file csv danh mục tỉnh thành. Bạn có thể download về, giải nén và import vào phần mềm.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.