Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Tạo mã sản phẩm

Avatar
Đoàn Tiến Thịnh
0
2
1.704

Hi,

Mình muốn hỏi về quản lý sản phẩm theo mua/bán theo lô và hạn sử dụng.

Bán hết mình nhập hàng tiếp sẽ có trường hợp, lô & hạn sử dụng có thể cùng có thể khác

Trong phần tạo sản phẩm có các thông tin quản lý
Tuổi thọ Sản phẩm
730
Thời gian Sử dụng Sản phẩm
365
Thời gian Loại bỏ Sản phẩm
30
Thời gian Cảnh báo Sản phẩm 90

Phần này được hiểu la` thời gian + thêm vào thời gian trong phần quản lý lô/series không bạn.?

Mình chưa rõ lắm phần kê khai thông tin này khi khởi tạo mã sản phẩm.

Avatar
Đoàn Tiến Thịnh
Avatar
Discard
2 Answers
0
Best Answer

Okie, mình thấy phần quản lý lot/series và ngày hết hạn của sản phẩm rồi, thanks David nhiều. :D

Avatar
Đoàn Tiến Thịnh
Comment Share
Avatar
Đoàn Tiến Thịnh
Avatar
Discard
0
Best Answer

Khi bạn đã định nghĩa mấy thứ đó cho sản phẩm thì nếu bạn tạo lot/serial, Odoo nó sẽ lấy số ngày được thiết lập đó và cộng thêm ngày hiện hành để tạo thành các ngày cho lot/serial. Đơn giản vậy thôi.

Comment Share
Avatar
Discard

Quy định về việc tham gia diễn đàn Hỏi & Đáp

Quy định tham gia diễn đàn

Sử dụng Diễn đàn Hỏi & Đáp trên trang web ERPOnline.vn đồng nghĩa với việc bạn đồng ý vô điều kiện với những điều khoản dưới đây:

    1. Diễn đàn Hỏi & Đáp là một môi trường thảo luận hỗ trợ lẫn nhau triển khai Odoo ERPOnline theo tiêu chí "cộng đồng hỗ trợ cộng đồng", có địa chỉ internet tại: https://www.erponline.vn/forum/hoi-dap-7

    2. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm với những nội dung do bạn gửi lên.

    3. Không sử dụng chuyên mục Hỏi & Đáp cho các hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam và các công ước Quốc tế mà Việt Nam tham gia.

    4. Không đăng những nội dung công kích, bôi nhọ, hạ uy tín (các) cá nhân, pháp nhân khác.

    5. KHÔNG đăng nội dung quảng cáo hoặc mang tính chất quảng cáo.

    6. KHÔNG đăng những nội dung không liên quan đến các phần mềm mềm quản lý và ERP nói chung cũng như OpenERP và ERPOnline.vn nói riêng.

    7. Không đăng những nội dung vi phạm bản quyền hay những nội dung, tài liệu, sản phẩm được bảo vệ bởi luật Sở hữu trí tuệ mà chưa có sự đồng ý bằng văn bản của tác giả.

    8. Không nhúng hình ảnh từ các trang web khác.

    9. Bạn đồng ý rằng, mọi phương án, lời giải, câu trả lời trong khu vực Hỏi & Đáp trên trang web ERPOnline.vn chỉ mang tính chất tham khảo. Và, trang web ERPOnline.vn không chịu bất cứ một trách nhiệm nào nếu bạn bị thiệt hại khi áp dụng những phương án đưa ra trong khu vực Hỏi & Đáp trên trang web ERPOnline.vn.

Các điều khoản và điều kiện này có thể được sửa đổi cho phù hợp với thực tế vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước.