Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Phần mềm có hỗ trợ tính năng đổi trả hàng ở cửa hàng chi nhánh khác không?

Ảnh đại diện
Nguyễn Huy Hoàng

Các bạn cho tôi hỏi. Phần mềm có hỗ trợ cho việc khách hàng mua hàng ở cửa hàng này nhưng đổi trả hàng ở của hàng khác không? (VD: Mua ở cửa hàng chi nhánh Hà Nội nhưng về đến Hải Phòng mới phát hiện ra lỗi và muốn đổi trả ở cửa háng chi nhánh Hải Phòng) Có quy trình phê duyệt gì khi đổi trả hàng không?

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Nguyễn Thị Yến
Best Answer

Để hỗ trợ quản lý và vận hành một chuỗi các cửa hàng / kho, Viindoo EOS đã cho phát triển ứng POS - điểm bán lẻ. Tại mỗi điểm POS (cửa hàng/ kho) có hỗ trợ tính năng mua hàng tại cửa hàng nào thì được đổi / trả ở cửa hàng đó, tuy nhiên chưa có tính năng nhận đổi/ trả hàng chéo, nghĩa là mua ở cửa hàng này nhưng trả ở cửa hàng khác. 

Nếu anh chị có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận sales bên Viindoo theo link sau: https://viindoo.com/en/contactus, hoặc số điện thoại: +84 225 730 9838 để được hỗ trợ tùy biến tính năng này.

Quay trở lại với hệ thống Viindoo EOS, để kích hoạt Nghiệp vụ trả lại hàng tại mỗi màn hình POS bạn sẽ phải kích hoạt tính năng Return in PoS screen. Như vậy trên màn hình giao diện tại điểm POS sẽ xuất hiện nút Return - Trả lại hàng như hình phía dưới:



Sau đó bạn có thể tiến hành ghi nhận số lượng hàng trả lại và thực hiện trả lại tiền cho khách:


Ngoài ra, với các phát sinh tại điểm POS chủ yếu sử dụng cho khách hàng đơn lẻ cần sự linh hoạt cao, do đó trong Odoo không phát triển tính năng duyệt quy trình trả hàng tại điểm POS. Nếu trong quy trình bên bạn có nghiệp vụ này thì bạn có thể liên hệ với Viindoo để tùy biến thêm tính năng.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.