Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Lỗi khi tạo Purchase order bằng Công ty khác

Ảnh đại diện
Ngô Thu Lan

Mình có tạo 1 Company mới trong odoo và muốn tạo Purchase order cho Company đó. Tuy nhiên khi mình thử tạo thì bị lỗi như trong file đính kèm. Còn với Company đầu tiên mình tạo thì không có lỗi gì.

Nhờ các bạn tư vấn giúp với ạ. Mình cám ơn.

Screen Shot

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2 Trả lời
0
Best Answer

Cài này là do bạn chưa hoàn thiện việc cấu hình cho Công ty bạn mới tạo.

Nguyên nhân chính ở chỗ này có liên quan đến yêu cầu của module Foreign Trade: đối với việc mua sắm với đối tác ngoại thương (đối tác được đánh dấu là "Foreign Trade Partner", xem minh hoạ Selection_282.png đính kèm) thì Odoo sẽ yêu cầu phải có hoạt động giao nhận ngoại thương được kích hoạt. Cụ thể, khi bạn tạo mới 1 công ty thì Odoo cũng sẽ tự động tạo mới một Warehouse. Bạn cần vào warehouse này (tìm trong Inventory > Conficuration > Warehouse Management > Warehouses) để kích hoạt tính năng Xuất nhập khẩu cho nó (xem hình minh hoạ Selection_283.png đính kèm).

Selection

Selection

1 Bình luận
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
Ảnh đại diện
ViindooBot
-

Mình đã trả lời lại nhưng chưa thấy bạn hướng dẫn thêm. Bạn kiểm tra giúp mình nhé. Cám ơn bạn.

0
Ảnh đại diện
Ngô Thu Lan
Best Answer

Mình có vừa thử theo cách của bạn thì khi tick vào Enable Foreign Import/Export ở Warehouse, hệ thống báo lỗi như trong file đính kèm khiến mình không Save được. Nhờ bạn tư vấn.

Screen Shot

Screen Shot

2 Bình luận
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
-

Xin lỗi bạn vì đã trả lời chậm trễ. Chỗ này là lỗi phần mềm và bên mình đã xử lý. Bạn thử làm lại giúp mình xem có được không. Cám ơn ban!

Ảnh đại diện
ViindooBot
-

cám ơn bạn mình làm được rồi.

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.