Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

1

Khuyến mại 50% trọn đời là thế nào?

Ảnh đại diện
Coffee One

Xin chào, mình thấy ERPOnline có chương trình khuyến mại giảm giá 50% trọn đời cho 100 khách hàng đầu tiên. Câu hỏi của mình là: nếu hiện tại mình mua gói Super Small Biz với giá ~500K/tháng (sau khi đã tính cả 50% khuyến mại), thời gian sau nhu cầu của mình tăng và mình nâng cấp sang gói cước Small Biz thì mình còn được hưởng chế độ ưu đãi như vậy không?

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
4 Trả lời
1
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer

Xin chào Coffee One,

Chính sách khuyến mại 50% trọn đời với mã khuyến mại KHAITRUONG50 áp dụng trọn đời cho 100 khách hàng đầu tiên. Khi bạn nâng cấp lên gói cước mới, bạn sẽ vẫn được hưởng chế độ ưu đãi giảm giá 50%.

Lưu ý: hiện tại chính sách này chỉ áp dụng với mã KHAITRUONG50, và chỉ cho 100 khách hàng đầu tiên. Khách hàng thứ 101 trở đi sẽ không thể sử dụng được mãi KHAITRUONG50 nữa.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc nâng cấp, hay liên hệ với chúng tôi.
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc triển khai, hay đặt câu hỏi, chúng tôi (và các chuyên gia OpenERP khác đang tham gia diễn đàn Hỏi & Đáp này) sẽ giúp bạn.

1 Bình luận
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
Ảnh đại diện
ViindooBot
-

Ngoài ra, mã KHAITRUONG50 chỉ được áp dụng 1 lần / 1 khách hàng.

1
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer

Bạn cần phân tích xem dữ liệu của bạn dự kiến trước mắt là bao nhiêu, số lượng tài khoản người sử dụng là bao nhiêu.
Bạn có 3 quán cà phê thì ít nhất bạn sẽ cần 3 tài khoản, mỗi quán sử dụng ít nhất một tài khoản để đảm bảo dự liệu chính xác. Nếu 3 quán dùng chung một tài khoản thì các dữ liệu thống kê cho từng quán sẽ không an toàn. Lý do: nhân viên kinh doanh quán 1 có doanh thu thấp nhưng vì dùng chung tài khoản nên người đó có thể sửa số liệu của quán 2 thành quán 1, và như thế, tổng doanh thu vẫn không đổi nhưng bạn sẽ không biết quán nào hiệu quả hơn. Ấy là chưa nói đến rủi ro thất thoát nguyên vật liệu của bạn.
Mình đoán là bạn sẽ sử dụng gói Super Small Biz với 10 tài khoản & 5GB không gian lưu trữ.

Anyway, bạn nên mở một câu hỏi mới thì sẽ dễ dàng theo dõi và chúng tôi cũng sẽ dễ dàng hỗ trợ bạn hơn.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Leo Tran
Best Answer

Chào bạn Coffee One,

Bạn cần lưu ý đến tài khoản admin, đây là tài khoản có quyền cao nhất và không thể xóa. Vì vậy nếu bạn có 3 cửa hàng, mình nghĩ bạn nên sử dụng 4 tài khoản (1 tài khoản admin phục vụ cho mục đích kỹ thuật).

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Coffee One
Best Answer

Cám ơn David. Mình hỏi thêm câu nữa. Như nhu cầu của mình bạn đã biết ở các câu hỏi trước đây về mấy cái quán cà phê của mình. Vậy mình dùng gói cước nào là hợp lý nhất.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.