Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Có tạo được 3 target cho 3 đội kinh doanh không?

Ảnh đại diện
Bùi Thanh Tú

Tôi có các đội kinh doanh tại 3 khu vực là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Phần mềm của các bạn có cho phép tạo các target khác nhau cho từng vùng và thống kê báo cáo riêng lẻ từng đội được không? Admin trả lời giúp tôi với.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
1
Ảnh đại diện
Vũ Thị Minh Hằng
Best Answer

Chào bạn, Odoo/ERPOnline có hỗ trợ tính năng chia khu vực và đội kinh doanh và thiết lập cũng như thống kê các target của từng đội này. 

Với một sơ đồ cơ bản của một kênh bán hàng nhiều khu vực như sau:

Cách thiết lập như sau:
Vào Module CRM >> Cấu hình >> Kênh/Đội bán hàng >> Tạo mới

Tại đây bạn thiết lập 3 khu vực bán hàng: Miền Bắc, Miền trung, Miền Nam. Mỗi khu vực sẽ quản lí một khu vực con là thành phố. Mỗi thành phố sẽ có những đội bán hàng riêng. 


Bạn thực hiện các bước tương tự với các khu vực miền Nam, miền Trung.

Để theo dõi thống kê theo kênh đội bán hàng đã đạt được bao nhiêu so với mục tiêu đã đặt ra thì bạn vào phần Ứng dụng >> Bán hàng >> Cơ hội theo đội bán hàng

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy doanh thu mỗi đội bán hàng được so sánh với mục tiêu được đề ra trước đó được thể hiện bằng độ lấp đầy của biểu đồ cột.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.