Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Triển khai máy đọc barcode bán hàng chi phí và cách thức như thế nào

Ảnh đại diện
Bùi Chí Thành

Mình muốn cài đặt máy check barcode và bán hàng tại cửa hàng trên nền odoo thì có cần phải mua của chính hãng odoo như link sau không?
Google với từ khóa: odoo posbox (mình không đưa link được trong này)

Nếu ở Việt Nam có giải pháp nhanh gọn hoặc ERPonline bên mình đã cài đặt cho nhiều doanh nghiệp đang vận hành ổn định rồi thì cho mình biết chi phí với ạ? Một cửa hàng đang cần ngay và 1 cửa hàng nữa vào tháng 5 sẽ vận hành.
Xin cảm ơn!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Hồ Phương Thảo
Best Answer
Mike Bui viết:

Mình muốn cài đặt máy check barcode và bán hàng tại cửa hàng trên nền odoo thì có cần phải mua của chính hãng odoo như link sau không?

Hiện tại bên cửa hàng mình đang sử dụng máy barcode lẫn máy in bill đều không phải của chính hãng odoo - chỉ có nếu sử dụng máy in bill không phải của odoo thì phải chỉnh sửa phần hóa đơn in ra hơi nhiều mới khớp với kích thước của hóa đơn.

Còn máy quét barcode thì bạn cứ yên tâm, trước khi mua thì bạn có thể nhờ cửa hàng phân phối máy barcode test thử trên nền tảng odoo của bạn là được mà.
3 Bình luận
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
Ảnh đại diện
ViindooBot
-

Công đoạn chỉnh sửa đó tốn nhiều thời gian không ạ? mình tự làm được không hay phải có coder? Mình đang đưa odoo vào doanh nghiệp mà gặp nhiều vấn đề quá.
cảm ơn bạn

Ảnh đại diện
ViindooBot
-

chủ yếu là tốn thời gian tìm ra nơi cần sửa thui bạn, bên mình cũng không có IT, mà tự mò là chính.

Mình biết đến Odoo là tháng 6/2016 đến nay mới ứng dụng được vào doanh nghiệp tầm 65 - 80% thui, còn 1 số phần vẫn chưa triệt để, nhưng mình tin chỉ cần không nản là được :D

Bên mình thì chỉnh ở phần: Thiết lập > Báo Cáo > Định dạng trang in

^^ nếu trong quá trình đưa odoo vào doanh nghiệp có vấn đề gì thì bạn cứ post câu hỏi lên đây, sẽ có nhiều bạn cố gắng trả lời bạn mà :D

Ảnh đại diện
ViindooBot
-

Vâng, cảm ơn bạn. mình sẽ cố gắng để sau còn giúp các bạn khác. Dù sao thì cũng đã trót yêu nó rồi

0
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer

Nếu bạn cần thiết bị đó thì bạn có thể mua của Odoo.

Còn về module barcode ở Odoo thì hiện chỉ có bản Enterprise mới có. Với bản ERPOnline (rẽ nhánh từ bản Odoo Community) thì có lẽ bạn phải chờ thêm một thời gian ngắn nữa. Module barcode đang được bên mình phát triển.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.