Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

2

Sửa chu kỳ 1 tháng thành chu kỳ 3 tháng.

Hi, chúc các bạn một năm mới thành công và nhiều niềm vui.
Hiện tại bên mình được báo cáo tài chính theo chu kỳ 3 tháng (Hệ thống đã thiết lập theo chu kỳ 1 tháng). Mình vào Kế toán/ Cấu hình/ Năm tài chính/ Tạo chu kỳ 3 tháng để chỉnh sửa thì không thực hiện được (hình đính kèm).
Mình nghĩ với trường hợp đã tạo chu kỳ mặc định là 1 tháng thì không sửa được thành 3 tháng theo cách này.
Nhờ các bạn tư vấn.
Thanks!

Sửa chu kỳ 1 tháng thành chu kỳ 3 tháng.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
2
Best Answer

Chào anh Ngân.
Với một năm tài chính đã được tạo và người dùng đã chọn tạo chu kỳ mặc định theo tháng, vậy để chuyển sang chu kỳ 3 tháng thì người dùng phải xoá các chu kỳ 1 tháng đi.
Trường hợp anh chỉnh sửa hệ thống báo lỗi vì anh chưa xoá các chu kỳ 1 tháng cho nên việc tạo mới chu kỳ 3 tháng sẽ bị trùng tên chu kỳ (ví dụ kỳ 01, 04, 07, 10).
Lưu ý: Các chu kỳ chỉ được xoá khi nó không có phát sinh nào liên quan đến chu kỳ đó (tức là không có nghiệp vụ nào được ghi nhận vào kỳ mà người dùng sẽ xoá). Nếu đã có các nghiệp vụ phát sinh được ghi nhận vào kỳ định xoá -> người dùng phải xoá bỏ các nghiệp vụ trong kỳ đó đi.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.