Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Sales/Purchases Lines Numbering

Ảnh đại diện
Louis

Chào anh, chị
Mình có cài Sales/Purchases Lines Numbering. trong P.O thì chỉ cần bấm vào case đó có thể chỉnh con số. Còn bên Sale lines numbering thì ko có phép điều chỉnh đc con số. Lúc nào cũng bắt đầu bằng số #10 như trong hình A1. Và khi bấm vào dòng số thì chỉ hiển thị lên cái windows như hình A2.
Có cách nào để điều chỉnh number lines trong Sales ko ?
Cảm ơn sự hổ trợ của anh, chị

 Sales/Purchases Lines Numbering trong ERP

 Sales/Purchases Lines Numbering trong ERP

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer

Module `to_sale_line_numbering` trước đây chỉ hỗ trợ điều chỉnh số thứ tự ở giao diện dạng list đối với các sales order line trên giao diện form của sales order. Khi kích hoạt giao diện dạng form thì không có trường này. Đây có thể coi là lỗi của module này và đã được xử lý. Anh có thể nâng cấp module to_sale_line_numbering và thử lại.

Cách nâng cấp: tìm đến module to_sale_line_numbering như lúc anh cài nó. Anh sẽ nhìn thấy nút nâng cấp. Bấm vào đó và chờ vài giây là sẽ OK.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.