Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

1

Quản lý công văn đi và đến

Ảnh đại diện
Tran Van Tinh

Cho mình hỏi hệ thống có thể quản lý công văn (đi và đến) được không? Cách quản lý như thế nào?

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Captcha
Best Answer

Theo tôi biết thì không có mô đun chuyên dụng cho bản 8. Ở bản 7 thì có mô đun Letter In/Out nhưng chưa ai nâng cấp nó lên cho tương thích với bản 8. Có lẽ nhu cầu về việc quản lý thông tin liên lạc bằng hình thức công văn giấy tờ ngày càng ít do bị công nghệ thay thế dần.

Bạn có thể có 2 hướng đi:

  1. Bạn có thể sử dụng các module liên quan đến document và kết hợp với chức năng social network để giải quyết nghiệp vụ này. Cty tôi đang dùng cách này. Đại loại như sau: Kiến tạo và tổ chức các thư mục lưu trữ công văn theo nhu cầu trong module Knowledgement. Có công văn đến thì văn thư scan rồi up lên Knowledgement. Sau đó share cho người có liên quan. Công văn đi cũng có thể làm tương tự. Nếu bạn là một doanh nghiệp thì cách làm này tôi cho rằng ổn. Nhưng nếu bạn là một cơ quan Nhà nước với hàng tấn các quy trình về công văn đến công văn đi thì có lẽ nên theo phương án 2.
  2. Liên hệ với một công ty chuyên về Odoo hay liên hệ luôn với các developer của ERPOnline để đề nghị họ làm giúp một mô đun chuyên dụng cho việc này theo nhu cầu và quy trình của cty bạn đề ra.
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.