Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Nhập hàng khuyến mãi

Hiện tại công ty chúng tôi đang gặp một số vấn đề về lượng hàng nhập. Ở một vài khoảng thời gian nhất định thì nhà cung cấp thường đưa ra khuyến mại trong một số mặt hàng.
Với mức giá ưu đãi ở thời điểm khuyến mại, công ty chúng tôi nhập những mặt hàng này chỉ trong khoảng thời gian đó và chỉ nhập 1 lần duy nhất phục vụ cho việc bán hàng ngắn hạn. Việc nhập thêm sau khoảng thời gian này sẽ không cần thiết và gây tồn kho. Để tránh trường hợp nhân viên không tiếp nhận kịp thời thông tin thì chúng tôi lại phải làm báo cáo chỉ định tới bên bộ phận nhập hàng. Việc này rất mất thời gian, có thể không sát sao hết được.
Vậy cho hỏi phần mềm của các bạn có cách nào để đặt thông báo giải quyết vấn đề này không?

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Vũ Thị Minh Hằng
Best Answer

 Đối với mặt hàng dư thừa và không có nhu cầu nhập thêm thì phần mềm Viindoo hỗ trợ tính năng đặt cảnh báo dựa vào nhà cung cấp hoặc tên sản phẩm. 

Với chức năng này trong phần mềm sẽ được chia lớp phân quyền, tức là chỉ những người có chức vụ nhất định mới có thể cài đặt được chức năng điều chỉnh thông báo này. Việc tích hợp với phân hệ mua hàng giúp cho giảm được thời gian cũng như bước thực hiện cũng như kiểm soát được lượng hàng không cần thiết trong công ty. 

Sau khi đã nhập hàng đầy đủ theo mức giá khuyến mại vào trong kho thì tiếp theo các thao tác được thực hiện đặt thông báo như sau:


1. Thiết lập chức năng cảnh báo

Vào Module Mua hàng >> Cấu hình >>  Thiết lập


Sau khi đã kích hoạt tính năng này thì vào phần Sản phẩm  >> Tìm kiếm tên sản phẩm cần đặt cảnh báo.

Ấn sửa để có thể thêm thông báo

Chọn mục Mua hàng

Tại đây ở phía dưới sẽ hiện thêm mục Cảnh báo khi mua sản phẩm này. Tuỳ vào mục đích của doanh nghiệp có thể chọn Thông điệp chặn hoặc Thông điệp cảnh báo. 

Ở ô phía dưới có thể viết thông tin của cảnh báo này ví dụ như: Không tiếp tục nhập thêm sản phẩm này rồi ấn lưu.

2. Thử mua hàng với một cảnh báo hay tin nhắn chặn

Sau khi chọn sản phẩm sẽ nhận được cảnh báo của hệ thống

Đối với cảnh báo thì có thể bỏ qua bằng nút ok còn đối với tin nhắn chặn thì không thể bỏ qua nó.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.