Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

lỗi khi cài bào cáo theo luật định theo phiên bản V8

Ảnh đại diện
nhantpn

Dear Admin

Mình đang dùng thử Erponline với tên miền http://nhantpn.erponline.vn/ dùng phiên bản V8 nhưng khi cài đặt module báo cáo tài chính theo luật định [to vietnam] tại mục module thì báo lỗi. Vậy dủng phiên bản nào thì kiểm tra được các báo cáo theo TT200.

Câu hỏi 2: báo cáo nào xem bảng kê thuế VAT đầu ra, đầu vào đạng Excel.

Thanks

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
3 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Nguyễn Thị Liên
Best Answer

Chào bạn,
Xin lỗi bạn mình để sót thảo luận này.
Hiện tại bên mình không còn khuyến khích khách hàng sử dụng V8 và cũng không cung cấp các dịch vụ liên quan đến bản này nữa. Bản demo đúng là đang gặp chút vấn đề. Mĩnh đã chuyển issue cho bên ký thuật xử lý. Tạm thời bạn đăng ký dùng thử 15 ngày với v8.
Với bản 10, các báo cáo theo lật định sẽ được bổ sung vào cuối tháng 3/2018, bên mình đang trong quá trình test. Bạn vẫn có thể sử dụng đầy đủ các tính năng để nhập số liệu liên quan đến kế toán. Đến thời điểm bổ sung các báo cáo trên bạn cũng không bị ảnh hưởng gì cả.
Bạn cũng thử trải nghiệm Odoo 11. Nếu bây giờ bắt đầu dùng thì mình nghĩ cứ nên dùng bản mới nhất vì cũng rất nhiều cải tiến với việc tối ueu hóa tốc độ của Odoo 11.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
nhantpn
Best Answer

Dear Admin

Mình đã bỏ bảng V8 để cài bảng V10 để kiểm tra xem có báo cáo theo luật VN chưa, nhưng trên bảng V10 cũng không có để cài đặt. Admin có thể kiểm tra lại bản V8 sẽ biết là báo cáo theo luật VN bị lỗi. Cụ thể trang này demo cũng bị lỗi báo cáo tài chính.

Vậy để 1 công ty triển khai ERP V10 phải chờ thêm 1 thời gian (qua năm 2018) mới sử dụng được.

Còn câu hỏi chưa thấy admin trả lời về báo cáo VAT đầu ra, đầu vào dạng excel.

Thanks

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Nguyễn Thị Liên
Best Answer

Chào bạn,
Theo mình kiểm tra trên hệ thống, hiện tại tên miền http://nhantpn.erponline.vn đang sử dụng phiện bản v10.0. Vậy nên mình không biết bạn có nhầm lẫn gì ở đây không?
- Để sử dụng hệ thống kế toán có tài khoản theo thông tư 200, bạn có thể dùng bản 10 và cài đặt module: "Vietnam Chart of Accounts - Circular No. 200/2014/TT-BTC"
- Các báo cáo tài chính, báo cáo hóa đơn VAT theo thông tư 200 cho phiện bản v10.0 đang trong quá trình test và sẽ được cập nhật trong tháng 1/2018.
Cảm ơn bạn đã sử dụng ERPOnline!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.