Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Làm thế nào để tạo định mức cho sản phẩm có nhiều cấp độ?

Tôi chuyên gia công hàng điện tử nhỏ lẻ. Sản phẩm của tôi chuột laptop được tạo thành từ bi lăn và bộ vỏ điện nối. Bộ vỏ điện thì có vỏ điện và dây USB. Nhiều sản phẩm khác còn phức tạp hơn. Tôi đang thử tạo các định mức trên phần mềm nhưng chưa thấy chỗ nào nhìn được cấu trúc của các sản phẩm nhiều cấp độ như vậy. Có thể chỉ giùm tôi không? Cảm ơn.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Best Answer

Xin chào,

Với các định mức nguyên vật liệu, hệ thống cho phép anh chị cấu hình các BoM đa cấp. Ở đây mình lấy các minh họa theo ví dụ của anh chị

BoM cho chuột máy tính bao gồm Bộ vỏ điện nối và bi lăn


BoM cho Bộ vỏ điện nối bao gồm Vỏ điện và dây USB


Lúc này để nhìn tổng thể cấu trúc của BoM cho sản phẩm Chuột máy tính, anh chị click chọn Cấu trúc và Chi phí ở góc trái màn hình. Với các sản phẩm có cấu trúc BoM phức tạp hơn, anh chị cũng làm tương tự, hệ thống sẽ tự nhận diện và liệu kê ra cấu trúc chi tiết của sản phẩm.




Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.