Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

1

Làm sao để sửa mẫu báo giá template PDF?

Ảnh đại diện
Leo Cam

Chào các chuyên giá,

Mình muốn hỏi, làm sao để sửa mẫu báo giá template PDF?
và chỉnh nội dung hiển thị trong các mẫu báo giá xuất PDF?

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Leo Tran
Best Answer

Dear Leo Cam,

Các phiên bản trước đây, phần mềm sử dụng ngôn ngữ "rml" để làm báo cáo, do đó bạn có thể tích hợp với một trình soạn thoản văn bản có tên OpenOffice hoặc LibreOffice để chỉnh sửa báo cáo. Tuy nhiên, sang phiên bản mới thì loại báo cáo "rml" đã được đánh dấu là lỗi thời. Phần mềm sử dụng một công nghệ mới có tên QWeb, với công nghệ này bạn cần phải biết về lập trình và cách tốt nhất là viết một phân hệ để thiết kế mẫu báo cáo. Bạn có thể liên hệ với ERPOnline về việc viết phân hệ tùy biến này.

Trân trọng!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Vũ Trọng Đạt
Best Answer

Đối với phần Header và Footer bạn có thể cấu hình trong thông tin Công ty. Còn lại bạn có 2 cách để chỉnh sửa template:

- Cách 1: Truy cập vào menu Thiết lập / Kỹ thuật, Hành động / Báo cáo và tìm đến báo cáo cần chỉnh sửa (ví dụ: Quotation / Order). Tại đây bạn kích vào link Search associated QWeb views. Sau đó kích vào view cần chỉnh sửa và sửa thông tin Architecture.
- Cách 2: Viết một phân hệ tùy biến để chỉnh sửa báo cáo mà bạn cần.

LƯU Ý: Cả hai cách bạn đều cần biết rõ về kiến trúc của phần mềm cũng như kỹ thuật lập trình. Với cách một, bạn nên cẩn thận nếu không thì sẽ dễ gây lỗi hệ thông và bạn không thể truy cập vào phần mềm được nữa. Lúc đó phải nhờ đến các bạn kỹ thuật của ERPOnline. Tốt nhất bạn nên chọn cách 2 bằng cách thuê một đơn vị thứ 3 tùy biến.

Hy vọng có thể giúp được bạn!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.