Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Có phải trả thêm chi phí gì ngoài giá dịch vụ trên web ERPOnline ko?

Ảnh đại diện
Nguyễn Tuấn Anh

Chào admin, mình tra giá trên web ERPOnline thì thấy là với dịch vụ saas cho 10 người sử dụng, mức giá sẽ là 4 triệu. Vậy ngoài giá đó ra thì có phải trả thêm chi phí nào không nhỉ? Trả lời giúp mình nhé.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Đỗ Thị Nguyệt
Best Answer

Chào Mr. Tuấn Anh,

Giá dịch vụ SaaS cho 10 người sử dụng là 4tr/tháng, không bao gồm chi phí gì khác cho dịch vụ này, với lượng tài nguyên như sau:

  • Băng thông: 100GB

  • Sao lưu dữ liệu: 2

  • Không gian lưu trữ: 10GB

Khi có nhu cầu mở rộng, anh có thể tham khảo mua thêm tài nguyên cho gói dịch vụ hoặc đổi gói cước. Chi tiết tại link: https://www.erponline.vn/vi/pricing

Bên cạnh đó, anh có thể tự triển khai cho doanh nghiệp của mình, hoặc để tối đa thời gian ứng dụng dịch vụ cho công ty, anh có thể tham khảo thông tin về dịch vụ Tư vấn & Triển khai tại link: https://www.erponline.vn/vi/dich-vu/dich-vu-trien-khai-giai-phap-phan-mem-odoo-openerp


Thanks & Best Regards,

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.