Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Cơ hội trong CRM được tạo như thế nào?

Ảnh đại diện
Hân Phạm

Admin cho tôi hỏi cơ hội trong CRM được tạo ra như thế nào? Có thể tự động sinh ra cơ hội khi khách hàng gửi email đến cho tôi không? Nếu có thì hãy hướng dẫn tôi thiết lập nhé. Cảm ơn admin nhiều!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Best Answer

Chào bạn, trong Odoo/ERPOnline thì tiềm năng/cơ hội có thể tạo được thủ công hoặc tự động.  Để có thể hiểu rõ hơn thì ta xét cụ thể trên 2 trường hợp như sau:

1.Trường hợp 1: Tất cả các tiềm năng đều được coi là cơ hội và không thông qua một bước thẩm định nào.

    a. Bạn có thể tạo thủ công bằng cách: Truy cập phân hệ CRM > Cơ hội > Tạo

Tại đây bạn có thể nhập thông tin liên quan đến cơ hội này như doanh thu mong đợi, xác suất thành công, doanh thu dự kiến…


    b. Đối với cách tạo tự động bạn có thể thông qua 1 số hình thức như sau:

            i. Thông qua việc điền thông tin trên phần Liên hệ ở giao diện website

Sau khi khách hàng điền xong thông tin trên phần Liên hệ của website và ấn gửi thì hệ thống sẽ được tự động sinh ra 1 cơ hội trong phân hệ CRM. Để kiểm tra, bạn vào CRM > tìm kiếm theo tên

        ii. Thông qua việc chat trực tuyến trên website:

Khi khách hàng truy cập vào website và thực hiện trao đổi qua cửa sổ chat trực tuyến với nhân viên bán hàng thì tin nhắn sẽ hiển thị tại phân hệ Thảo luận của nhân viên bán hàng đó.

Ở phần nội dung chat sử dụng cú pháp “/lead Tên cơ hội" để chuyển yêu cầu của khách hàng thành cơ hội.

Lúc này tại phân hệ CRM sẽ xuất hiện cơ hội gắn với khách hàng đó.


2. Trường hợp 2: Tất cả tiềm năng đều được thẩm định trước khi trở thành cơ hội.

Đầu tiên kích hoạt tính năng thẩm định trở thành tiềm năng trước khi thành cơ hội, bạn vào phân hệ CRM > Cấu hình > Thiết lập.

Với việc kích hoạt tính năng này thì bất kì một yêu cầu nào nhận được từ phía khách hàng thì
nhân viên bán hàng cũng thực hiện thủ công chuyển tiềm năng thành cơ hội. 


Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.