Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

1

Bổ sung cách chiết khấu

Ảnh đại diện
Trần Minh Thao

(Em xin tạm gọi là chiết khấu nhé). Hiện nay khi bán hàng thì hiện đã có chiết khấu bằng % và bằng tiền
Nhưng bây giờ cty em thường xuyên bán hàng (nhiều loại) nhưng ko có chiết khấu mà tặng kèm hàng (Ví dụ: Mua 3 BCS tặng 1 que thử thai :D ) thì em muốn đưa vào đơn hàng như thế nào
Developer bổ sung tính năng này sớm lên được ko

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
3 Trả lời
1
Ảnh đại diện
Coffee One
Best Answer

Nếu không bán hàng trực tuyến thì không cần viết module, có thể khi tạo sales order, bạn điền 3 BCS với discount 0%; 1 que thử thai với discount 100%, như vậy là xong, không tốn thêm xu nào ^_^

Nếu bạn bán hàng trực tuyến thì chỗ này phải tự động hóa rồi, chắn chắn bạn sẽ phải viết thêm module để bổ sung chức năng này.

@developers của ERPOnline: Hay các bạn đầu tư làm một module cho cả nhà dùng… free đê ;) . Tôi thấy chức năng này cũng hay đấy

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer

Thật tiếc là chức năng này hiện chưa có, bạn có thể tạm thời thực hiện theo cách của bạn CoffeeOne hoặc thực hiện việc customization.

Hiện giờ trọng tâm ưu tiên là các chức năng mà doanh nghiệp nào cũng cần. Ví dụ như vừa rồi đáp ứng thông tư 200 mới toanh của BTC, tới đây nữa sẽ là các chức năng payroll (để tránh cho việc tạo cấu trúc lương rườm ra như bây giờ), rồi thì quản lý bảo hiểm cho người lao động theo quy định của VN, v.v. Ngoài ra cũng cần ưu tiên các bác khách hàng có nhu cầu customize trước ;)

Tiến tới đây, ERPOnline sẽ ngày càng có nhiều chức năng hơn nữa, ví dụ "Buy 3 get One free" như nhu cầu của bạn Trần Minh Thao, hay cuối năm này hoặc đầu năm tới sẽ có thêm chức năng gọi điện VoIP từ ngay trong phần mềm.

P/s: hay lúc nào bên mình mở chuyên mục Mua chung, các bạn có cùng nhu cầu develop một module nào đó thì share nhau chi trả cho rẻ nhỉ :D

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Trần Minh Thao
Best Answer

Tốt nhất là TVT làm đi cho nó đầy đủ,

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.