Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Add Livechat gây vỡ giao diện các ứng dụng

Hi all,
Hôm trước em có add thêm phần live chat vào HTML, add xong tất cả các ứng dụng còn lại ko dùng được nữa, nó trắng xóa như ảnh bên dưới, và phần chỉnh sửa code HTML cũng không như trước nữa(không thể chính sửa hoặc thêm bất cứ thứ gì). có ai support giúp em với ạ???

Add Livechat gây vỡ giao diện

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
4 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer

Tớ đã chạy tính năng upgrade tất cả module để đưa chúng về trạng thái ban đầu.
Thật may là bạn chưa đánh dấu non-updateble cho các view mà bạn đã sửa nên việc này đã mang lại kết quả. Mọi thứ đã trở lại trạng thái bình thường.
Bạn cũng cần lưu ý:

  1. nếu bạn sửa views trong giao diện Odoo mà không muốn bị mất các tuỳ chỉnh do bạn tạo ra vào mỗi thứ 7 đầu tiên của tháng, hãy nhớ đánh dấu Non-updatable cho các view. Xem URL dưới đây để có hướng dẫn
  2. việc này cũng có tác hại là nếu bạn lỡ tay làm hỏng giao diện hệ thống như tình huống vừa rồi thì việc can thiệp xử lý không chỉ là upgrade tất cả các module như vừa rồi mà có thể sẽ mất rất nhiều thời gian, đặc biệt là khi bạn không nhớ bạn đã sửa những gì.

https://viindoo.com/documentation/15.0/vi/developer/development/managing-odoo-server-instances.html#cai-dat-va-nang-cap-cac-module-mo-rong

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer

Để có livechat ở website Odoo, bạn chỉ cần cài thêm website_livechat. Bạn chèn code chắc sai đâu đó nên nó gây lỗi. Bạn nhắn tin tài khoản admin của bạn, mình sẽ sửa giúp bạn.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0

Em thêm mã nhúng vào phần lay out và nó ra như vậy. giờ có fix được không ạ?

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer

Bạn add livechat vào HTML nào? QWeb view của website hay view nào trong backend?

P/s: để có thể support nhanh mà không phải hỏi lại, bạn vui lòng cho thông tin thật cụ thể nhé.

EDIT
Mà sao bạn lại add live chat vào trong backend? Live Chat được thiết kế để chạy ở ngoài website hoặc nhúng vào website khác. Bên trong backend đã có chat rồi.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.